Read the fucking blog

8===D

Tuesday, September 28, 2010

Huh.

Meh. It really irritates me to hear people tell me "mukhang pinaghahanadaan mo na ah!!!11!!11!!", tangina. Oo inaamin ko na nag ayos talaga ako ng sarili, pero ang tagal ko nang sinimulan to, hindi ko na kasalanan kung napansin lang ng iba nito nang mga nakaraang buwan. Medyo nakakahypertensive crisis lang kasi pag naririnig ko yung mga linyang yan, para kasing ang pathetic ng tingin sakin ng tao. Ang self improvement, kaylan man ay hindi pathetic, kahit sa anong dahilan, basta maayos ang paraan, panget lang talaga pag naging anorexic. Tangina magkarhyme yun ah. Sa totoo lang, hindi ko na rin dinedeny pag sinasabi sakin yan, ok na kasi sakin na alam ng mga kasama kong madalas kung ano ang nangyayari sakin, wala rin naman ako gaanong pakialam sa tingin ng iba eh. Medyo contradictory no, pero yun ang totoo.

Wew nakagawa ulet ng blog, at puro sama ng loob lang ang nasulat. Walang kwenta.
 ·  · Share

No comments:

Post a Comment